HỖ TRỢ NGHIÊN CỨU KHOA HỌC, THẠC SĨ

Đối với các học viên, giảng viên trong các trường đại học, nghiên cứu khoa học là nhiệm vụ chủ yếu và thường xuyên. Và việc viết các bài luận văn khoa học là một trong những hình thức thể hiện của nghiên cứu khoa học. Nhưng viết được một bài luận khoa học tốt không phải ai cũng làm được, do đó chúng tôi nhận hỗ trợ khoa học cho các bạn một cách tận tâm nhất.

NGHIÊN CỨU KHOA HỌC NHƯ THẾ NÀO?
Trước hết, chúng ta cần hiểu rằng luận văn khoa học là gì đã? Luận văn khoa học chuyên nghiên cứu chuyên sâu về một vấn đề khoa học hay công nghệ nhằm mục đích:
– Luyện tập & áp dụng các phương pháp, kỹ năng nghiên cứu khoa học.
– Thể hiện những điều tiếp thu được trong quá trình học tập hay kết quả tìm hiểu một vấn đề khoa học quan tâm.
– Bảo vệ công trình nghiên cứu trước Hội đồng thẩm định hoặc có thể được chấm để được lấy bằng tốt nghiệp các chương trình đào tạo Thạc sĩ.
VIẾT LUẬN VĂN KHOA HỌC TỒN TẠI VỚI NHIỀU HÌNH THỨC:
– Viết tiểu luận, bản báo cáo thực tập: là bài trình bày một nội dung nằm trong phạm vi môn học hay một vấn đề cụ thể tại đơn vị nghiên cứu nhằm đưa ra được những nhận định, kết luận, đánh giá & giải pháp để cải thiện tốt hơn vấn đề được đề cập ban đầu. Những báo cáo này thường có độ dài tối đa là 30 trang.
– Làm luận văn tốt nghiệp hay Đồ án tốt nghiệp: là nghiên cứu mang tính chất tổng hợp, bao quát rộng hơn, thể hiện sự tích lũy, vận dụng được từ khóa đào tạo chuyên ngành theo học, được bảo vệ hoặc chấm điểm để lấy bằng cử nhân hoặc kỹ sư. Độ dài của các chuyên đề này tùy theo yêu cầu của giảng viên hướng dẫn, thường là 80 trang.
– Viết luận văn Thạc sĩ: là nghiên cứu sâu rộng hơn về một đề tài quan trọng, đang được quan tâm trong các lĩnh vực khoa học, công nghệ, kinh tế, kỹ thuật, thể hiện sự chắc chắc về kiến thức chuyên môn cũng như kỹ năng thực hành, vận dụng các phương pháp nghiên cứu của học viên, Với tầm vĩ mô, mang tính ứng dụng cao hơn, luận văn Thạc sĩ phải được bảo vệ trước Hội đồng chấm điểm với độ dài khoảng 100 trang.
Vì vậy, viết luận văn có thể được xem như một công trình khoa học, yêu cầu phải được thực hiện trách nhiệm, chất lượng; đảm bảo có ý nghĩa khoa học & tính ứng dụng thực tiễn; mọi dữ liệu, các khâu dữ liệu đều phải chính xác, tính tin cậy cao; ngôn ngữ sử dụng khoa học, phổ biến, rõ ràng, dễ hiểu; hình thức cũng phải được trình bày đúng theo quy định.
Những yêu cầu trên đây cho thấy phần nào những khó khăn mà các bạn sinh viên, các học viên cao học phải đối mặt. Chúng tôi sẽ giúp các bạn giải quyết những trở ngại này để có được một bản báo cáo hoàn hảo, chất lượng chất.
CAM KẾT
    1. Chất lượng: bài viết của chúng tôi cam kết chất lượng, đạt chuẩn Harvard APA.
    2. Nhanh chóng: đội ngũ khoa hoạch luôn hoàn thành trước thời hạn bạn yêu cầu 3 - 7 ngày.
    3. Uy tín: chúng tôi luôn hỗ trợ các bạn 24/7 để hỗ trợ chỉnh sửa theo yêu cầu của bạn.
    4. Bảo mật: thông tin của bạn sẽ được chúng tôi bảo mật hoàn toàn, ngay cả người viết cũng không được phép biết thông tin của bạn.
QUY TRÌNH LÀM VIỆC
Để dễ dàng, thuận tiện cũng như đảm bảo sự tin tưởng của khách hàng khi sử dụng dịch vụ , chúng tôi xin được thông tin đến các bạn quy trình làm việc thường trải qua các bước như sau:
1. Tiếp nhận thông tin: Bạn gửi yêu cầu viết thuê luận văn cho chúng tôi về địa chỉ Email:nckhdinhluong@gmail.com với nội dung gồm :
- Tên đề tài.
- Đề cương.
- Yêu cầu đề tài (và tài liệu liên quan nếu bạn muốn chúng tôi sử dụng thêm tài liệu của bạn).
-Thời hạn nộp bài
-Số điện thoại để chúng tôi tiện liên lạc
Hoặc có thể trao đổi trực tiếp qua SĐT để được hỗ trợ tốt nhất và nhanh nhất.
2. Báo giá: Sau khi nhận được yêu cầu đề tài, các chuyên viên của chúng tôi sẽ nghiên cứu, phân tích đề tài và gửi báo giá phản hồi bạn qua email.
3. Tiến hành viết: Chúng tôi sẽ tiến hành viết bài sau khi thống nhất với bạn về nội dung và giá cả. Một bài luận văn thường sẽ chia thành 3 phần để viết và các bạn sẽ thanh toán cho chúng tôi theo tiến độ từng phần. Quá trình viết sẽ hoàn tất trước thời hạn bạn yêu cầu 5-7 ngày.
4. Chỉnh sửa theo yêu cầu: Chúng tôi sẽ chỉnh sửa cho phù hợp yêu cầu của bạn hoặc của Giảng viên.
5. Hoàn thiện đề tài: Sau khi chỉnh sửa theo yêu cầu của GV (nếu có), hội đồng cố vấn sẽ kiểm tra lại toàn bộ bài viết để gửi bài luận văn hoàn thiện cho bạn tiến hành bảo vệ. Chúng tôi cam kết 100% bài viết thuê luận văn của chúng tôi đều đạt kết quả như mong đợi.
Với phương châm "Chất lượng - Nhanh chóng - Uy tín - Bảo mật", chúng tôi sẽ nổ lực hết sức để giúp bạn có bài viết chất lượng, đáp ứng đúng tiến độ và đặt biệt bảo mật hoàn toàn thông tin của khách hàng.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

PHƯƠNG PHÁP ĐỊNH LƯỢNG'S BLOG GỬI LỜI CẢM ƠN CHÂN THÀNH TỚI CÁC BẠN HỌC VIÊN, BẠN BÈ, ĐỒNG NGHIỆP, KHÁCH HÀNG ĐÃ ỦNG HỘ CHÚNG TÔI!