Download các bài báo khoa học miễn phí từ trang Sciencedirect

iện nay nhận thấy nhu cầu download bài báo khoa học của các bạn sinh viên và nghiên cứu sinh ngày càng nhiều nên  xin chia sẻ cách download miễn phí bài báo khoa học từ trang Sciencedirect. Tuy nhiên không khuyến khích nhé các bạn vì người nghiên cứu bỏ ra rất nhiều chất xám, các bạn sử dụng chất xám đó thì phải biết tôn trọng họ bằng cách mua bài báo nếu có điều kiện nhé.

Trang web http://www.sciencedirect.com là một trong những thư viện đồ sộ cung cấp các bài báo chuyên ngành, tạp chí khoa học trên thế giới ở hầu hết các các chuyên ngành, tuy nhiên để tải về đọc hay nghiên cứu thì thông thường chúng ta phải bỏ ra một khoản phí nhất định khoảng 35 USD tùy từng tài liệu. Sinh viên VN thì đa số còn nghèo, chính vì thế chúng tôi xin hướng dẫn cách tải tài liệu từ trang Sciencedirect mà không phải trả phí. (Lưu ý hướng dẫn còn dùng tốt đến thời điểm này)
Bước 1: Vào trang Sciencedirect và tiến hành tìm kiếm bài báo khoa học mình cần Download như bình thường
Bước 2 : Các bạn lựa chọn bài báo khoa học mình cần tải về
Bước 3 : Copy liên kết của bài báo khoa học cần tải về
Bước 4 : Chép vào phần tìm kiếm của trang http://sci-hub.org/ sau đó nhấn vào nút tìm kiếm như hình (bổ sung thêm 1 số trang web tương tự http://booksc.org hoặc http://libgen.org)
Ngoài ra các bạn có thể tự tìm số DOI để tự tải như ví dụ sau đây:Ví dự như nghiên cứu khoa học có link:
 Sau khi chọn vào bài báo các bạn sẽ thấy số DOI bên ở dưới (như hình ở bước 3) DOI: 10.1016/S0034-3617(00)87457-3. Cuối cùng bạn copy số DOI này vào trang http://sci-hub.org cũng sẽ giúp bạn tải được tài liệu này. )
Bước 5:  Chọn biểu tượng download để tài bài báo khoa học về máy

Các bạn nào có khó khăn gì hay không download được bài báo khoa học từ trang Science Direct hoặc cần giúp đỡ cứ để lại comment, chúng tôi sẽ giúp đỡ nhé!

1 nhận xét:

  1. Nghiên Cứu Định Lượng, Hỗ Trợ Nghiên Cứu Khoa Học >>>>> Download Now

    >>>>> Download Full

    Nghiên Cứu Định Lượng, Hỗ Trợ Nghiên Cứu Khoa Học >>>>> Download LINK

    >>>>> Download Now

    Nghiên Cứu Định Lượng, Hỗ Trợ Nghiên Cứu Khoa Học >>>>> Download Full

    >>>>> Download LINK

    Trả lờiXóa

PHƯƠNG PHÁP ĐỊNH LƯỢNG'S BLOG GỬI LỜI CẢM ƠN CHÂN THÀNH TỚI CÁC BẠN HỌC VIÊN, BẠN BÈ, ĐỒNG NGHIỆP, KHÁCH HÀNG ĐÃ ỦNG HỘ CHÚNG TÔI!